Đồng hồ Carnival – thương hiệu bình dân có chất lượng ra sao?

Các tiêu chí để đánh giá đồng hồ Carnival phải kể đến là thiết kế, bộ máy cùng chất lượng của mặt đồng hồ. Với giá cả bình dân thì liệu rằng đồng hồ Carnival có phải là một lựa chọn tốt?

Giới thiệu thương hiệu sơ qua về thương hiệu Carnival

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu đôi chút về thương hiệu đồng hồ Carnival, thương hiệu này được ra đời vào năm 1986. Thương hiệu Carnival sản xuất cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ.

Dù ra đời từ năm 1986, tức là được hơn 30 năm lịch sử thương hiệu nhưng chỉ mới mấy năm gần đây thương hiệu Carnival mới được gia nhập mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam với mức giá bình dân. Tiêu chí mà thương hiệu đặt ra cho những chiếc đồng hồ của mình là Cao cấp hơn – Chất lượng tốt hơn – Mạnh mẽ hơn.

Đồng hồ Carnival có tốt không?

Chất lượng bộ máy

  • Khả năng chống nước của đồng hồ: đồng hồ bền và có khả năng chống nước tốt, nhiều mẫu có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét vậy nên không cần lo lắng về việc đồng hồ bị tiếp xúc với nước. Nhưng bên cạnh đó bạn nên nhớ kĩ một số thông số kĩ thuật của đồng hồ để sử dụng tốt trong suốt quá trình.
  • Thay pin đồng hồ Carnival như thế nào? Nếu khi bạn đang sử dụng mà đồng hồ gặp phải một số triệu chứng như dừng hoạt động, chạy sai giờ, chạy chậm,…thì bạn nên kiểm tra xem pin đồng hồ của mình đã hết chưa và đem đến các cơ sở để thay pin. Việc tha pin cũng khá dễ dàng và nhiều người đã tự thử thay pin tại nhà và thành công nhưng nếu muốn đảm bảo bạn hãy đến thay pin tại các cơ sở chuyên nghiệp. Đặc biệt đối với đồng hồ Carnival Automatic được tích trữ năng lượng thông qua hoạt động của cổ tay nên bạn không cần phải thay pin nhưng để đảm bảo hoạt động tốt nhất của đồng hồ thì khoảng 2,3 năm bạn nên thay pin một lần.

Thiết kế

Đối với đồng hồ Carnival, các mẫu đồng hồ vô cùng đa dạng, từ đơn giản đến phức tạp, cầu kì. Với những mẫu đồng hồ đơn giản thì mặt đồng hồ với kim giờ phút và phần mặt số đơn giản bằng những số thập phân nhưng một số mẫu đồng hồ cầu kì thì có thể nhìn thấy thiết kế để lộ phần máy cơ bên trong. Đồng hồ nữ so với đồng hồ nam thì có nhiều nét mềm mại nữ tính hơn. Những thiết kế đồng hồ nam với thiết kế kim thanh mảnh, sắc nét tạo nên một cảm giác mạnh mẽ của phái mạnh.

Chất liệu tạo nên đồng hồ Carnival đều là những chất liệu tốt, thường được sử dụng để chế tạo đồng hồ. Đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mặt đồng hồ làm từ kính sapphire với độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Các chi tiết của đồng hồ đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Giá

Đồng hồ Carnival là một trong những thương hiệu bình dân nên giá cả của một chiếc đồng hồ vô cùng dễ chịu. Mức giá này nằm trong khoảng 2 – 5 triệu đồng, đồng hồ Automatic thì có giá thành cao hơn một chút so với đồng hồ Quartz. So với các thương hiệu bình dân khác thì thương hiệu Carnival này khá tốt với những mẫu mã đẹp và tinh tế. Để tham khảo về sản phẩm của Carnival bạn có thể vào trang chủ của hãng Carnival.

Với toàn bộ những đánh giá đồng hồ Carnival thì bạn đã có quyết định cuối cùng của mình để sở hữu một chiếc đồng hồ Carnival chưa?

Hãy đến ngay H2 WATCH để sở hữu một chiếc đồng hồ Carnival chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý nhé